5 bước đơn giản để trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà

5 bước đơn giản để trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà...Bạn sẽ cảm thấy một chút ngứa trên da của bạn, nhưng nó sẽ không làm tổn thương da của bạn.

Có nhiều cách trị mụn trứng cá, nhưng chỉ cần sử dụng quả nước ép chanh bạn cũng có thể giảm bớt mụn trên khuôn mặt mình. Nước chanh có chứa L-asorbic acid, một chất làm se tự nhiên và làm khô mụn, cũng như các hợp chất kháng khuẩn chống lại các vi khuẩn sinh sản.

5 bước đơn giản để trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà

Mặc dù nước ép chanh có thể vô hiệu quả nếu sử dụng không đúng cách, bạn phải cẩn thận để không làm cho làn da tổn thương nặng hơn và tránh tăng độ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.

5 bước trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh

Bước 1: Vệ sinh khuôn mặt

 Rửa hoặc tẩy tế bào chết khuôn mặt của bạn để loại bỏ dầu, bụi bẩn và mồ hôi. Hãy chắc chắn rằng khuôn mặt của bạn là hoàn toàn khô và dưỡng ẩm trước khi sử dụng nước ép chanh.

Bước 2: Chuẩn bị nước ép chanh và tăm bông

Hãy dùng tăm bông và thấm vào nó trong một bát nước ép chanh tươi. Để tăm bông trong bát nước ép chanh thấm đều.

Bước 3: Thoa nước ép chanh lên vùng mụn

Sử dụng tăm bông để thoa tại vị trí chỉ có mụn và sẹo mụn. Bạn sẽ cảm thấy một chút ngứa trên da của bạn, nhưng nó sẽ không làm tổn thương da của bạn. Nhúng lại tăm bông khi cần thiết, bạn chỉ nhắm mục tiêu các khu vực có mụn và vết sẹo do mụn.

Bước 4: Dùng mặt nạ vải che vùng thoa nước ép chanh

Che những nơi bôi nước ép chanh bằng mặt nạ vải và chờ đợi một khoảng thời gian ít nhất là 30 phút hoặc để qua đêm trước khi rửa sạch. Thời gian bao lâu bạn để rửa nước ép chanh có thể phụ thuộc vào hai điều

Vết sẹo hay mụn trứng cá? Nếu bạn chỉ đang cố gắng để điều trị vết sẹo, bạn phải mất nhiều thời gian hơn một chút, bởi vì bạn đang sử dụng nước chanh để làm sáng da, không chữa lành mụn trứng cá. Trong trường hợp này, bạn có thể đủ khả năng để lại nó trên trong vài giờ và có thể để qua đêm. Nếu bạn đang điều trị mụn trứng cá, thì nên để trong thời gian ít hơn.

Da nhạy cảm hay không? Những người có làn da nhạy có thể cảm thấy ngứa khi sử dụng nước ép chanh để trị mụn. Nếu da bạn nhạy cảm, thời gian lưu nước ép chanh trên mặt nên giảm xuống để tránh tình trạng ngứa ngáy khó chịu và có thể mẩn đỏ nếu bị dị ứng. Có thể tăng thời gian từ từ khi đã quen dần với việc sử dụng nước cốt chanh.

Bước 5:  Rửa mặt thật sạch

Rửa mặt thật sạch để loại bỏ hoàn toàn lớp nước ép chanh thừa sau thời gian sử dụng. Bôi nước ép chanh 1-3 ngày mỗi tuần cho một khoảng thời gian vài tuần để có kết quả tốt nhất. Nếu nước ép chanh không đạt hiệu quả như mong đợi, hãy thử nhiều cách trị mụn trứng cá hiệu quả khác

Trên đây là 5 bước cơ bản của cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng nước ép chanh. Hãy kiên trì trong một thời gian dài để đạt kết quả như mong đợi. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn muốn xem cách trị mụn thâm hiệu quả và nhanh nhất bằng chanh.

COMMENTS

Name

bộ kem trị nám sakura,1,Cách chăm sóc da,28,Cách trị mụn,68,Cách trị mụn bọc,17,Cách trị mụn bọc hiệu quả,3,Cách trị mụn bọc từ thiên nhiên,2,Cách trị mụn cám,8,cách trị mụn cóc,1,Cách trị mụn đầu đen,21,Cách trị mụn đầu đen hiệu quả,8,cách trị mụn đầu đen ở má,2,Cách trị mụn đầu đen ở mũi,3,Cách trị mụn đầu đen trên mũi,4,Cách trị mụn đầu trắng,5,Cách trị mụn thâm,18,Cách trị mụn thịt,1,Cách trị mụn trứng cá,55,Cách trị thâm mụn,29,Chính sách bảo mật,1,Điều khoản,1,Diy trị mụn,17,kem tắm trắng sakura,2,kem tắm trắng sakura có tốt không,2,kem tắm trắng sakura giá bao nhiêu,1,kem trị mụn tốt nhất,1,kem trị nám sakura,2,kem trị nám sakura có tốt không,2,Mặt nạ trị mụn,11,mỹ phẩm sakura,4,mỹ phẩm sakura chính hãng,2,mỹ phẩm sakura có tốt không,1,mỹ phẩm sakura giá bao nhiêu,1,mỹ phẩm sakura giá rẻ,1,mỹ phẩm sakura lừa đảo,1,mỹ phẩm sakura mua ở đâu,2,mỹ phẩm sakura mua ở đâu chính hãng,1,ngăn ngừa mụn,1,review kem tắm trắng sakura,1,Review sản phẩm,1,serum dưỡng da sakura,1,serum nhau thai cừu sakura,1,serum sakura,1,sữa rửa mặt sakura,4,sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn sakura,1,sữa rửa mặt trị mụn sakura,4,sữa rửa mặt trị mụn sakura giá bao nhiêu,1,sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất,2,Sức khỏe,9,
ltr
item
TIP Trị Mụn: 5 bước đơn giản để trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà
5 bước đơn giản để trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà
5 bước đơn giản để trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà...Bạn sẽ cảm thấy một chút ngứa trên da của bạn, nhưng nó sẽ không làm tổn thương da của bạn.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj8pe9DvY2GDgibp-0puTZ7NwvU7pmz1N-IvFJTqlG9cZ3-NcmdIieFrpmdKOP4CAkInplTqWlT-0gMv359f0MCd-YmLg38Lgrn5wmPlj7r4jyAm61CPGKkf4GOChujcCjyFdrOR6NkZEMg/s1600/cach-tri-mun-trung-ca.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj8pe9DvY2GDgibp-0puTZ7NwvU7pmz1N-IvFJTqlG9cZ3-NcmdIieFrpmdKOP4CAkInplTqWlT-0gMv359f0MCd-YmLg38Lgrn5wmPlj7r4jyAm61CPGKkf4GOChujcCjyFdrOR6NkZEMg/s72-c/cach-tri-mun-trung-ca.png
TIP Trị Mụn
https://chiasetrimun.blogspot.com/2014/12/tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-tai-nha.html
https://chiasetrimun.blogspot.com/
https://chiasetrimun.blogspot.com/
https://chiasetrimun.blogspot.com/2014/12/tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-tai-nha.html
true
1257399972671119912
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy